Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Chất Lượng Cao - Giá Rẻ - Đáng Mua Nhất - Giày Đá Bóng Đẹp


Giày Đá Bóng SIGO được sản xuất bởi thương hiệu SIGO – một thương hiệu giày được sản xuất dành riêng cho người Việt Nam, phù hợp với các đặc điểm về phom chân, bề dày, chiều dài chân của người Việt.
………………………..
………………………..
Thiết kế dành riêng cho các cầu thủ bóng đá trên sân cỏ. Sản phẩm có kiểu dáng thể thao, khỏe mạnh mang lại cho người dùng cảm giác khỏe khoắn, năng động.
Mũi giày may cách điệu nhiều lớp với nhiều đường nét thể hiện nét cứng cáp, mạnh mẽ của đôi giày.
Thân giày được làm băng PU "poly Urethane" có đặc điểm nhẹ và đặc biệt rất mềm mại, không gây ra mùi mồ hôi chân và rất thân thiện với môi trường.
Sản phẩm được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng không kém phần thể thao, khỏe mạnh, năng động.
Thân giày được làm từ da bóng chống bám bẩn và chống thấm tốt hơn. Các họa tiết loang lổ trên thân giày tạo ra điểm khác biệt với nhiều mẫu giày trước đây của Pan
Mũi giày được dán keo và khâu may chắc chắn, giữ vững ưu thế tuyệt đối của Pan trong các pha chích mũi giày.
Đế giày đá bóng được làm từ cao su tổng hợp, lớp đinh giăm TF hình lục giác vừa chắc chắn, giúp người chơi giữ thăng bằng tốt lại vừa có thiết kế khá bắt mắt.
Với kiểu dáng và thiết kế trẻ trung năng động, đây sẽ là món đồ trong thể thiếu của những chàng trai yêu thể thao đặc biệt là bộ môn thể thao vua này. hưng không dừng lại ở mẫu mã của sản phẩm giầy, Peaceshoes muốn mang đến một sản phẩm thủ công của người Việt làm ra, hoàn toàn chất lượng, mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho người dùng và đặc biệt hơn nữa là sự tự tin không kém phần sang trọng và tinh tế.
Những đôi giầy tại https://muahangmoi.com/ được chăm chút kỹ lưỡng từng lớp keo dán hay đường kim mũi chỉ, của những người thợ lành nghề lâu năm. Chọn lựa kỹ càng tất cả những vật liệu chất lượng để tạo nên đôi giày kiểu dáng đúng chuẩn khí động học. Hình ảnh bên Shoppeace chụp giống sản phẩm thật đến 100%. Chúng tôi cam kết hình ảnh và chất lượng bền bỉ lâu dài. Với mức giá phù hợp người thị trường nội địa bạn dễ dàng có thể sở hữu một đôi giầy đảm bảo về chất lượng, luôn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.
Nếu bạn là chàng chai yêu môn thể thao đầy thách thức như môn đá bóng, thì giày sigo chính là sự lựa chọn hoàn hảo trong bộ sưu tập những thứ cần có để ra sân banh tác chiến. Với thiết kế độc đáo và có những đường vân nổi trên thân lẫn đế giày, đã tạo nên một nét riêng biệt của giày đá bóng  và đồng thời tạo nên một phong cách thời trang trên sân cỏ cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét