Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

Cách chọn giày đá bóng có độ bền trên cao


Cách chọn giày đá bóng có độ bền trên cao

Một điều khó khăn đối với các bậc cha mẹ là làm sao để mua được đôi giày bóng đá tốt nhất để phục vụ cho đam mê của con cái họ,  một đôi giày đá bóng 300k sẽ hỏng trong vài tháng hoặc tệ hơn là vài tuần. Điều đó thật không may mà rất khó chịu vì nó xảy ra thường xuyên. Dưới đây là một bình luận tôi tìm thấy trên trang http://muahangmoi.com/ và nó chỉ ra vấn đề một cách chi tiết
Bạn thấy đấy, đây là một sự thất vọng lớn của khách hàng và tôi biết đó là cảm giác chung của rất nhiều người. Điều làm nó tệ hơn là mức độ kì vọng hiện tại đặt vào các cầu thủ, những đôi giày siêu nhẹ được áp dụng những công nghệ phức tạp.
Có một vài câu hỏi chính cho đoạn bình luận trên. Đây là ý kiến của tôi và tôi nghĩ nó hữu ích cho các bậc phụ huynh và các cầu thủ. Lưu ý rằng, bài viết nhằm hướng tới phụ huynh và giúp đơn giản hóa câu trả lời của họ.
…………………….
…………………….

1. Một đôi giày sẽ sử dụng được trong bao lâu?

 Nếu con bạn sử dụng một đôi giày đá bóng sân cỏ nhân tạo hay giày đá bóng sân cỏ tự nhiên cao cấp cho tập luyện và thi đấu, chúng sẽ có tuổi đời rất ngắn. Thực tế, bạn nên có một đôi giày dành riêng cho tập luyện và một đôi dành để thi đấu. Những đôi giày trung cấp sẽ có tuổi đời cao hơn vì chúng được sử dụng chất liệu có độ bền tốt, chúng không quá mỏng và không dễ bị rách ra như những dòng cao cấp.

2. Sự khác biệt giữa những đôi giày cao cấp và trung cấp

Giá của những đôi giày đá bóng cao cấp khoảng $220, được sử dụng nhất liệu mỏng nhẹ và được áp dụng công nghệ cao. Những đôi giày tầm trung sẽ rơi vào khoảng $120 và chúng có độ bền tốt trong vài trường hợp. Chúng đơn giản là những đôi giày “ổn định”
Đem lại cho các cầu thủ những màn trình diễn tốt nhất trên sân cỏ.

3.  Làm thế nào để tôi có thể chi tiêu hợp lý ??

Chúng tôi chưa bao giờ được trải nghiệm những mẫu giày mới ra mắt thịnh hành trên thị trường. Nó có thể là một đôi giày hoặc bộ sưu tập mới được ra mắt hàng tuần và thật khó để theo kịp những xu hướng mới nhất. Điều đó có thể gây nhầm lẫn nhưng cũng đem lại giá trị lợi nhuận cao. Không phải lúc nào khách hàng cũng mua những sản phẩm mới nhất. Khi hang phát hành một thế hệ giày mới đồng nghĩa với việc giảm giá những phiên bản cũ. Tại sao phải trả 300k cho một đôi giày đá bóng mới trong khi bạn có thể mua được 2 đôi giày cao cấp bản cũ. Điều đó cho thấy giá trị và tuổi đời của đôi giày được tăng lên gấp đôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét