Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

Túi đựng giày bóng đá ở đâu rẻ nhất


Túi đựng giày bóng đá

Túi đựng giày đá bóng có thiết kế nhỏ gọn vừa thuận tiện cho việc bạn mang một đôi giày đi tới sân bóng và dễ bảo quản đôi giày của mình hơn, sử dụng để bỏ kèm theo các loại dụng cụ cá nhân như: tất, miếng băng gối, điện thoại, đồng hồ,.... đồng thời cũng dùng để ngăn cách mùi hôi của giày với quần áo của mình.
Ngoài túi đựng giày bóng đá nói trên thì còn có loại túi đựng giày lớn và dài được gọi là túi trống cũng có công dụng như trên nhưng kích thước lớn hơn và đựng được nhiều dụng cụ hơn.
Túi đựng giày thường làm từ chất liệu nylon cứng hoặc vải bố nhìn khá chắc chắn và có dây đeo.  Hiện tại, YouSport có hai loại túi đựng giày là túi đựng giày nhỏ gọn và loại túi trống. Túi đựng giày chất lượng tốt, giá cả phải chăng, tùy vào mục đích sử dụng và sở thích của bạn hãy tham khảo chi tiết và sở hữu một chiếc túi đựng giày phù hợp, chất lượng giá rẻ nhất tại YouSport.vn
Túi đựng giày đá banh đẹp do chính FUTSAL.vn sản xuất rất được ưa chuộng do kiểu dáng hiện đại và giá cả thì rất rẻ so với các túi cùng loại củaThái. Các cầu thủ bóng đá phủi rất hay sử dụng do gọn nhẹ và dễ dàng khi mang theo khi đá bóng.

Mẫu mã sản phẩm sẽ cập nhật liên tục tại shop nhé các bạn.

là sản phẩm mới được ra mắt vào cuối năm 2017 với mẫu mã khá đơn giản nhưng mang đến cho các fans một kiểu dáng rất thể thao và năng động. Balo Nike All Access Halfday Backpack  được làm từ chất liệu vải Polyester mềm mại và rất bền, đồng thời những họa tiết trên balo được bố trí 1 cách hài hòa và bắt mắt. Balo đựng giày có thiết kế với 1 ngăn chính rộng rãi, túi bên trong và khóa dây kéo chắc chắn. Ngoài ra, phần dây đeo được đệm dày dặn giúp người có cảm giác thoải mái và dây đai có thể điều chỉnh độ dài ngắn khi đeo. Balo có thể sử dụng khi đi học, du lịch, ngoại khóa,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét