Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

Những đôi giày đá bóng 250k đến 500k


·         Giày Bóng Đá sân cỏ nhân tạo ramus cho độ bám sàn tốt cũng như có độ bền cùng độ dẻo cao.
·         Đặc biệt, Form gọn gàng, chất liệu nhẹ và bền rất ôm chân, cho cảm giác bóng cực tốt.
·         Đế TF chuyên dụng bám sân, di chuyển dễ dàng ngay cả dưới trời mưa.
·         Thiết kế mạnh mẻ chuyên nghiệp cùng những màu sắc có tông màu nóng, càng lằm tăng chất hùng hổ cho đôi giày.
·         Bóng đá là môn thể thao vua, khi đã vào sân sẽ không tránh được những lúc va chạm, sự quyết liệt thế nên với màu sắc và thiết kế tuyệt vời của giày đá bóng Ramus sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn
---------------------------
---------------------------

Những đôi giày đá bóng 250k đến 500k thường nằm ở 2 loại:

Loại 1: Hàng Fake của các hãng lớn

Adidas, Nike, Puma… là những thương hiệu giày đẳng cấp mà ai cũng biết đến. Tuy nhiên, nếu mua đúng giày chính hãng thì tầm giá của chúng đa phần là từ 1 – 2 triệu trở lên. Với mức giá này chắc chắn không phải ai cũng có điều kiện để mua.
Chất lượng của giày đá banh chính hãng luôn tuyệt hảo và không có gì để tranh cãi. Nhưng nếu điều kiện không cho phép, đặc biệt là lứa tuổi học sinh, sinh viên, những người có thu nhập thấp thuộc hạng “siêu sao sân phủi” thì đừng miễn cưỡng, đừng ăn mì tôm chắt chiu để mua chúng. Bạn vẫn còn nhiều sự lựa chọn khác, đó chính là mua hàng Fake. Hàng Fake cũng được phân nhiều cấp bậc như Fake loại 1, loại 2, loại 3,..
Điểm đặc biệt của hàng Fake là rất đẹp, có thể giống gần 80 – 90 phần trăm hàng chính hãng. Cụ thể như hàng Fake loại 1 (F1), Supper Fake (SF) có chất lượng rất tốt, dễ dàng di chuyển trên sân cỏ, có độ bám sân cao, êm ái và nhẹ nhàng,..

Loại 2: Hàng chính hãng nhưng của thương hiệu nhỏ

Mặc dù thương hiệu nhỏ ít được biết đến nhưng chất lượng của nó không vì vậy mà thua kém. Ưu điểm khi mua những loại giày đá bóng này đó chính là chính sách bảo hành tốt, giày đẹp có tính thẩm mỹ tương đối cao. Tuy nhiên nhược điểm là thiết kế đa phần là “đạo lại” (ăn cắp) từ những hãng giày nổi tiếng nên không có nhiều tính đột phá.
Chất lượng so với tầm giá là rất đáng đồng tiền bát gạo. Dễ hiểu thôi vì đã “sinh sau đẻ muộn”, thương hiệu chưa có thì giá không thể cao hơn so với những thương hiệu giày có tiếng khắp thế giới được.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét