Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

Mua Giày Đá Bóng Như Thế Nào Là Hợp Lý ?


Mua Giày Đá Bóng Như Thế Nào Là Hợp Lý ?

Trên thị trường có rất nhiều loại giày đá bóng sân cỏ nhân tạo khác nhau, đồng nghĩa với việc chúng sẽ rất đa dạng về mẫu mã, thiết kế, thương hiệu cũng như là giá cả.
Do vậy mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy những đôi giày đá bóng được chào bán với các mức giá từ vài trăm đến vài triệu, thậm chí là vô cùng rẻ 200k hay 250k, 300k,.. Tuy nhiên những mức giá này có đúng với giá trị thực sự của những đôi giày hay không? Và nó có phù hợp với mong muốn của bạn hay không?
…………………………….
giày đá bóng đẹp chất lượng cao tại đây:  https://muahangmoi.com/giay-da-bong/
…………………………….

Đầu tiên: Bạn đá bóng trên sân nào?

Sân cỏ tự nhiên, sân cỏ nhân tạo, sân futsan vv… Với mỗi loại sân sẽ có một loại giày khác nhau. Tất nhiên bạn vẫn có thể dùng một đôi giày duy nhất để đá trên tất cả mặt sân giống như trước đây thời mà đôi giày huyền thoại Bata Thượng Đình làm mưa làm gió trên tất cả các mặt sân bóng tại Việt Nam.
Thế nhưng hiện nay việc sử dụng một đôi giày để đá trên tất cả các loại sân là không nên, đã có rất nhiều trường hợp đá bóng bị chấn thương nặng chỉ vì không mang giày phù hợp. Tốt nhất là nên mang giày đá phù hợp với từng loại sân để tránh trượt té hay tiếp đất sai tư thế dẫn đến chấn thương.

Thứ 2: Giá Bao Nhiêu Là Phù Hợp Cho 1 Đôi Giày Đá Bóng Đẹp

Tất nhiên nó còn phụ thuộc vào tình hình kinh tế của bạn. Bởi không phải ai cũng có điều kiện tốt để sở hữu những đôi giày đá bóng đẹp hàng hiệu. Những loại giày hợp túi tiền có giá dao động từ 300k – 600k được khá nhiều người tìm đến hơn, chính vì vậy mà các hãng sản xuất giày cũng đã tập trung vào việc đổi mới kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt cũng như chất lượng bền nhẹ để đáp ứng nhu cầu của người dùng.
Lưu ý đừng ham rẻ mà chọn mua những đôi giày chất lượng thấp bởi giày đá bóng 150k trở xuống không chỉ màu sắc kém sang mà độ bền của giày còn rất tệ hại, dễ khiến bạn bị chấn thương trong quá trình chiến đấu trên sân cỏ.

Thứ 3: Có Cần Mua Giày Đá Bóng Theo Vị Trí

Thật ra điều này không quá quan trọng trên sân bóng nhân tạo. Một đôi giày tốt là một đôi giày đáp ứng đầy đủ những yếu tố như dễ dàng di chuyển trên sân cỏ, êm chân, bám sân tốt, thoải mái khi mang.. giúp bạn thi đấu tốt ở từng vị trí.
Bởi lẽ đặc điểm chung của giày đá bóng cho vị trí tiền đạo, giày đá bóng cho vị trí tiền vệ, giày bóng đá cho vị trí hậu vệ, giày bóng đá cho vị trí thủ môn,.. là đều cần có sự bám sân tốt, tạo cảm giác thoải mái khi mang. Và các loại giày đá bóng hiện nay đa phần đều đáp ứng được các tiêu chí này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét