Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2020

Giày Bóng Đá sân cỏ nhân tạo ramus sigo cực chất giá cực rẻ


1/ Vài nét về Giày Bóng Đá sân cỏ nhân tạo ramus sigo

+) Giày đá bóng ramus sigo được sản xuất kết hợp giữa máy móc và thủ công bởi những bàn tay của công nhân người Việt Nam. Cụ thể hơn là tại TP. HCM.
Xem chi tiết giày đá bóng Ramus Sigo Tại Đây:  https://muahangmoi.com/san-pham/giay-da-bong/
+) Chúng Tôi là một công ty Việt Nam nghèo để đảm bảo tiết kiệm chi phí sao cho giá thành của một đôi giày là rẻ nhất và chất lượng vẫn là tốt nhất Chúng Tôi cắt đi khâu thiết kế tốn kém. Thay vào đó mẫu mã hoàn toàn do cảm hứng của người thợ cả đống công. Vì vậy có thể sẽ có những model giống với các mẫu của hãng lớn điều này Chúng Tôi không mong gây nhầm lẫn. Nhưng Chúng Tôi xin khẳng định rằng những gì Mình làm là phù hợp với luật pháp và các tiêu chuẩn đạo đức.

2/ Khách hàng mua hàng xin chú ý những điều sau:

+) Các sản phẩm ramus sigo đều đã được khâu toàn bộ đế sẵn
+) Sản phẩm được bảo hành 3 tháng (Không phải là bảo hành đổi mới mà là bảo hành khâu, thuộc hoặc sửa lại giày...)
+) Không chỉ là nhà buôn Chúng Tôi còn là người chịu trách nhiệm sản xuất ra Giày đá banh ramus sigo. Vì vậy ở một chừng mực nào đó Chúng Tôi hoàn toàn có khả năng cải tiến chất lượng của giày. Nên mỗi một ý kiến đóng góp của Quý Khách Chúng Tôi đều rất lấy làm chân quý.

Giày Bóng Đá sân cỏ nhân tạo ramus

Cho độ bám sàn tốt cũng như có độ bền cùng độ dẻo cao.
Đặc biệt, Form gọn gàng, chất liệu nhẹ và bền rất ôm chân, cho cảm giác bóng cực tốt.
Đế TF chuyên dụng bám sân, di chuyển dễ dàng ngay cả dưới trời mưa.
Thiết kế mạnh mẻ chuyên nghiệp cùng những màu sắc có tông màu nóng, càng lằm tăng chất hùng hổ cho đôi giày.
Bóng đá là môn thể thao vua, khi đã vào sân sẽ không tránh được những lúc va chạm, sự quyết liệt thế nên với màu sắc và thiết kế tuyệt vời của giày đá bóng Ramus sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét