Thứ Tư, 20 tháng 5, 2020

Giày Đá Bóng Đẹp Nhất


 Với sự đa dạng trong phong cách thiết kế, kiểu dáng và chất liệu thì đến thời điểm cuối năm, có thể nói 2019 thực sự là một năm “bùng nổ” của các mẫu giày đá banh chính hãng. Trước khi bước sang một năm mới với nhiều mong đợi, hãy cùng Neymarsport điểm danh lại những đôi giày có thiết kế đẹp nhất năm 2019 nhé.
Đây  là mẫu giày chuyên dành cho mặt sân cỏ nhân tạo 5-7 người. NIKE Mercurial Vapor 13 Pro 2019 vẫn giữ cấu tạo sợi dệt cao cấp 2 chiều như người đàn anh VAPOR 12 PRO, các chi tiết khắc hoạ và những lớp tiếp xúc bóng được in bằng công nghệ in 3D HyperScreen, tăng cảm giác trong những pha chạm bóng và độ bền cao hơn so với da tổng hợp. Sợi dệt cao cấp 2 chiều co giãn đàn hồi, vẫn tạo cảm giác ôm gọn theo form chân phù hợp cho lối chơi tấn công, tốc độ tuy nhiên cũng mang lại cảm giác thoải mái cho những bàn chân bè. 
Những đôi giày đá bóng adidas đang đứng đầu hầu hết các bảng xếp hạng giày đá bóng đáng mua nhất, giày đá bóng công nghệ tốt nhất... Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo adidas cho đến giày đinh adidas đều phủ bóng các bảng xếp hạng lẫn nhận được các đánh giá tích cực từ người dùng. Nhưng, thật sự giày đá bóng adidas đã làm gì để tạo ra hào quang đó? Một điều cần biết để chọn mua giày đá bóng phù hợp!
Giày đá bóng adidas chia ra rất rõ 4 dòng giày chính dành cho từng vị trí người chơi. Nếu bạn là fan hâm mộ của đội tuyển Đức hoặc fan của cầu thủ Messi thì có thể nhận ra mỗi cầu thủ sẽ được trang bị một kiểu giày đá bóng khác nhau.
Trên thực tế, không phải ai cũng có điều kiện tài chính để sở hữu một đôi Adidas chính hãng, bởi vậy mặc dù rất thích giày “xịn” nhưng nhiều người vẫn tìm đến giày Adidas fake như một sự lựa chọn thay thế. Giày đá bóng Adidas fake chưa bao giờ trở nên phong phú, đa dạng như thời điểm hiện tại: Từ super fake, đến fake 1, fake 2, fake 3 ...; từ A quality, đến AA quality, AAA quality …
Phần lớn mọi người cho rằng của rẻ là của ôi, đã là fake thì đương chất lượng sẽ chẳng ra gì. Nhưng hãy khoan, để Aobongda.com phân tích cho bạn thấy điều ngược lại!
Thế nào là giày đá bóng Adidas chính hãng và giày Fake?
Giày chính hãng là sản phẩm được thiết kế, sản xuất tại những nhà máy/phân xưởng được cấp phép/ủy quyền từ công ty/tập đoàn làm chủ thương hiệu sản phẩm đó. Cụ thể ở đây, giày đá bóng Adidas là thương hiệu của Germany, tuy nhiên vẫn có thể sản xuất tại xưởng của Adidas tại Trung Quốc, Việt Nam v.v
Giày Adidas fake là sản phẩm nhái lại, được sản xuất bởi các cơ sở không được ủy quyền, nhưng hàng loại 1 đã đạt đến mức độ mô phỏng hoàn hảo giày chính hãng, từ mẫu mã cho đến chất lượng. Có thể nói tương đồng đến 95%, tuy nhiên với mức giá rẻ hơn gấp nhiều lần! Sở hữu một đôi giày fake thương hiệu hàng đầu như vậy, với giá tiền khá mềm – là điều mà phần đông fan của giày Adidas đã và đang làm thay vì bỏ ra một số tiền quá lớn cho một đôi giày chính hãng.

Giày Đá Bóng Đẹp Nhất




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét